THÔNG BÁO VỀ VIỆC MỞ CHI NHÁNH TRUNG TÂM MYC TẠI TP.HỒ CHÍ MINH VÀO THÁNG 1/2017

thích

Trung tâm Music for Young Children (MYC) Viet Nam được thành lập và đi vào hoạt động từ  năm 2008 tạị Hà nội. Ngay từ những ngày đầu tiên, MYC Việt nam cùng với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết đã tạo dựng nên uy tín và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các bậc phụ huynh học sinh. Trải qua 9 năm phát triển, MYC Việt Nam tự hào vì đã trở thành một trong những quốc gia mạnh trong hệ thống MYC thế giới. 

 
     Sở hữu một đội ngũ giảng viên ưu tú, cùng với hệ thống chương trình đào tạo từ MYC Canada với những phương pháp và giáo trình giáo dục tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó MYC Việt Nam cũng luôn chú trọng xây dựng một môi trường kết nối vô cùng mật thiết với các phụ huynh .Vì vậy chúng tôi đã dành được sự tin yêu gắn bó của các bậc phụ huynh đối với nhà trường. Cho đến nay MYC đã có gần 1000 học sinh học tập tại 03 địa điểm thuộc Hệ thống MYC tại  Hà nội với các cấp đô khác nhau từ Cảm thụ âm nhạc, tới Sunrise, Sunshines, Sunbeams, Moonbeams... Đó cũng là nguồn động viên và cổ vũ lớn nhất để MYC Việt Nam  tiếp tục hoàn thiện và phát triển quy mô–chất lượng, đem đến cho các em học sinh cơ hội phát triển tốt nhất về tâm hồn và thẩm mỹ âm nhạc, một môi trường giáo dục thân thiện, mới mẻ và khoa học.
       
    MYC Việt Nam xin chân thành cám ơn sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của Qúy phụ huynh đã dành cho Nhà trường trong suốt thời gian qua. Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng cũng như mở rộng hệ thống, chúng tôi vui mừng thông báo sẽ tiếp tục mở một địa điểm MYC tại Thành phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ :

33CDE Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1,

Đặc biệt, nhân dịp khai trương MYC Tp Hồ Chí Minh còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 20% học phí cho 100 học sinh đăng ký đầu tiên từ nay cho đến hết tháng 3/2017. 
 
Mọi chi tiết, xin Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ Số điện thoại:  
08 39100622 - 09130 50981
 
Hệ thống Trường MYC rất hân hạnh được đón tiếp Quý Phụ huynh.
 
Xin trân trọng thông báo.